Monday, May 7, 2012

ஒல்காப் புகழ் தொல்காப்பியம்...(பாகம் - 2)

(பாகம் -1 இனை படிப்பதற்கு இங்கே சொட்டுங்கள்) 


தொல்காப்பியர் காலமும் வரலாறு....


தொல்காப்பியம் என்ற இறவா காப்பியத்துக்கு தெளிவான காலம் இன்னும் கண்டறியப்படாதிருப்பதுபோல அதன் ஆசிரியர் "தொல்காப்பியனார்" காலமும்,வரலாறும் சிக்கல் மிக்கதாகவே காணப்படுகின்றது.தொல்காப்பியர் காப்பியர் குடியிற் பிறந்த ஒரு தமிழ் மூதறிஞர்.இவரை அகத்தியரின் முதல் மாணாக்கர் என்பர்.இது தவிர சம்தக்கினியின் மகனார் தொல்காபியர் என்றும்,இவர் பரசுராமரின் உடன் பிறந்தவர் என்றும்,இவரின் இயற்பெயர் "திரண தூமாக்கினி" என்றும் இவர் ஒரு ஆரியர் என்றும் பல கூற்றுக்கள் நிலவுகின்றன.தொல்காப்பியர் வாழ்ந்த காலம் வட மொழி தமிழில் கலப்பு ஏற்பட்ட காலமாக இருந்திருக்க வேண்டும்."வடசொற் கிழவி வடவெழுத் தொரு எழுத்தொடு புணர்ந்த சொல்லாகுமே" என்ற சொல்லதிகார எச்சவியல் நூற்பாமூலம் இதை அறியக் கூடியதாக உள்ளது.தொல்காப்பியர் தமிழ் மொழியோடு வடமொழியிலும் பாண்டித்தியம் பெற்றிருந்தார் என்பது "ஐந்திறம் நிறைந்த தொல்காப்பியன்"என்பதில் இருந்து புலனாகின்றது.


தொல்காப்பிய வைப்பு முறை...


தொல்காப்பியம் எழுத்ததிகாரம்,சொல்லதிகாரம்,பொருளதிகாரம் என்ற முப்பெரும் வைப்பு முறைமையைக் கொண்டது.இம்முப்பிரிவில் எழுத்துசொல்,பொருள் யாப்பு,அணி என்ற இலக்கணங்களும் இடம்பெற்றுள்ளன.இத்தகைய வைப்பமைப்பு முறைமையின் சிறப்பை தொல்காப்பியத்துக்கு பின் தோன்றிய தமிழ் இலக்கண நூல்களான இறையனார்,களவியல்,நம்பியகப் பொருள்,அபிநயம்,காக்கைப் பாடினியம்,தண்டியலங்காரம் போன்ற பல நூல்களில் காணப்பட்டாலும் அவற்றில் அந்த வைப்பு முறை முழுமையாக காணப்படவில்லை என்பதே உண்மையானதாகும்.இதனால் தமிழர் பழம் பெருமையினைப் பறை சாற்றும் கலங்கரை விளக்கமாக தொல்காப்பியம் விளங்குகின்றது.


இவ்வமைப்பு முறைமையின் முதல் பகுதியான தொல்காப்பிய எழுத்ததிகாரத்தை எடுத்து நோக்குவோமாயின் அது நூல்மரபு,மொழிமரபு,பிறப்பியல்,புணரியல்,தொகைமரபு,உருபியல்,உயிர் மயன்கியல்,குற்றியலுகரப் புணரியல் என ஒன்பது உப பிரிவுகளையும் 58 உட்கருத்துக் கூறுகளையும் கொண்டமைந்ததாகும்.இவ் எழுத்ததிகாரத்தால் தமிழ் மொழியின் சீரிய,கூரிய,இனிய,மெல்லிய,ஒலியமைப்பு முறை,அதன் புணர்நிலையில் ஏற்படும் ஒலி மாற்ற அமைப்பு முதலியனவற்றை துல்லியமாக உணர்ந்துகொள்ளலாம்.


தொல்காப்பிய சொல்லதிகாரம் கிளவியாக்கம்,வேற்றுமையியல்,வேற்றுமை மயங்கியல்,விளிமரபு,பெயரியல்,வினைவியல்,இடையியல்,உயிரியல்,எச்சவியல் என ஒன்பது இயல்புகளை உடையது.தொல்காப்பியம் என்னும் தமிழ் மொழியின் சரித்திர புகழ் பெற்ற நூல் தமிழரின் கலை,கலாச்சாரம்,மரபு,வழிபாட்டு முறை என ஒவ்வொன்றையும் ஆழமாக கருத்தூன்ற சொல்கின்றது.


இத்தகைய பெருமை மிக்க ஒல்காப் புகழ்மிக்க பெருநூல் தொல்காப்பியம் பல்லாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன் தோன்றி,வேரூன்றி கிளைகள் பல பரப்பி பண்டைய தமிழர் நம் பெருமையையும்,மேம்பாட்டையும் விருச்சமாக்கி விளங்கிக்கொண்டிருப்பதை எமது தமிழ் பேசும் மக்கள் மாத்திரமன்றி ஆழிசூழ் உலகமெங்கும் வாழும் அனைத்து தமிழ் கூறும் மக்களும் உணர்ந்துகொள்ள வைக்க வேண்டியது நமது கடமையாகும். 


"தமிழர் நாம் கல்தோன்றி மண்தோன்றாக் காலத்துக்கு முன்தோன்றிய மூத்த குடியினர்.."



Post Comment

No comments:

Post a Comment